Tuesday, September 12, 2006

Zawadi (The Gift)

Pokea hii zawadi mpenzi nakuletea,
tena unipe ahadi kuwa utaitumia,
ufanye nyingi juhudi isiye ikapotea.

My beloved receive this gift I bring to you,
promise me that you will use it,
make effort to ensure it does not get lost.

Mpenzi zawadi hii kwa siri nakuletea.
Jina lake sikwambii mwenyewe utatambua.
Ufanye nyingi bidii yeyote asije jua.

My beloved this gift I bring in secret.
I will not tell you it's name, you will know it yourself.
Make every effort that no one comes to know about it.

Zawadi hii ni yako wewe nakutunukia.
Siwaoneshe wenzako thamani wakaitoa.
Jua ikitoka kwako ni taabu kurejea.

This gift is yours to you I bestore it.
Do not show it to your friends lest they devalue it.
Know that once it leaves you it is difficult to return.

Wengi wanaitamani zawadi kuipokea
na wote nimewahini wewe nimekuletea.
Sivunje yetu hisani hata yangu nakwambia.

Many long to receive this gift
I have denied all and brought it to you.
Do not break our favour or mine I beseech you.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home